Friday 3 February 2012

เหมารถตู้ไปด่านปอยเปต (เที่ยวเดียว) ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

เหมารถตู้ไปด่านปอยเปต (เที่ยวเดียว) ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
ผมกับเพื่อนๆจะไปเที่ยวนครวัดกันครับ จองรถทางฝั่งโน้นมารับที่ด่าน เลยกะจะเหมารถตู้จากกรุงเทพฯไปด่านปอยเปต ไปเที่ยวเดียวครับ (8 คน) โทรไปถามมา 2 - 3 เจ้า ถูกสุดเป็นรถ NGV รวมค่าก๊าซ ค่าทางด่วนแล้ว 3,500 บาท ไม่ทราบว่าราคานี้เหมาะสมแล้วหรือยังครับ เพราะอยากจะนัดเวลาให้เค้ามารับวันกลับด้วย  ใครเคยเหมารถไปบ้างครับ แนะนำด้วยครับ
เขียนเมื่อ : 5 ม.ค. 55


ความคิดเห็นที่ 1
เราไม่เคยเหมารถค่ะ แต่ถึงแม้จะไปกลุ่มใหญ่ๆเราก็ไปนัดเจอกันที่อนุสาวรีย์ชัยแล้วขึ้นรถตู้ไปค่ะ จำราคาแน่นอนไม่ได้ประมาณ 250-260 บาทต่อคนค่ะ ก็นั่งสบายดีไม่ลำบากอะไร ถ้าคุณ รักคนอ่านไป 8 คนแล้วไปแบบที่เราไปราคาที่เหมานี่พอๆกับราคาไปกลับเลยนะค่ะ ขากลับก็ซื้อตั๋วล่วงหน้าไว้เลยแล้วก็บอกที่คิวไว้นัดแนะจองที่ไว้ว่าเราจะกลับมาขึ้นเวลาเท่าไหร่ๆแบบนี้ ประหยัดกว่านะค่ะ

รถที่นัดให้มารับที่ด่านราคาเท่าไหร่ค่ะ ถ้าเกิน 48 USD ต่อคันไม่ต้องนัดให้มารับก็ได้ค่ะ เหมารถที่สถานีขนส่งไปจะได้ราคาที่เราบอกต่อคัน นั่งได้ 4 คนก็เหมาไปสองคน ส่วนขากลับจากนครวัดมาด่านก็ให้โรงแรมเรียนรถให้ ราคาไม่เกิน 30 USD ต่อคันค่ะ เราเคยนั่ง 25 USD ค่ะ แต่ไม่แน่ใจราคาอาจจะขึ้นเพราะนั่งปีที่แล้วค่ะ
ขอโทษด้วยนะค่ะ ที่ตอบไม่ตรงคำถาม แต่อยากแชร์ประสบการณ์ค่ะ
เขียนเมื่อ : 5 ม.ค. 55


ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคุณ Pannarch ครับ ผมก็อยากไปรถตู้อนุสาวรีย์นะครับ เพราะประหยัดดีมาก แต่เพื่อนคนอื่นเค้าอยากเฮฮานะครับ กลัวจะไปรบกวนผู้โดยสารคนอื่นๆครับ เลยว่ายังไงคงต้องเหมารถเอาแน่ๆ
ส่วนรถจากด่านทางโน้น (รถตู้) คิด 230 USD 2 วัน รวมเที่ยวด้วย + ส่งกลับด่านตอนเย็น ถือว่าแพงมั้ยครับ แบบว่าจองกับ Agent ทางเน็ทนะครับ
เขียนเมื่อ : 5 ม.ค. 55


ความคิดเห็นที่ 3
ก็โอเคแล้วครับ สำหรับราคานี้
ปกติมีรถแท็กซี่เหมาไปประจำ 1500 ไม่รวมค่าทางด่วน นั่งได้อย่างมาก 5 คน นี่นั่งได้แปดคน โอเคแล้วครับ
เขียนเมื่อ : 6 ม.ค. 55


ความคิดเห็นที่ 4
รถจากด่านทางโน้น (รถตู้) คิด 230 USD 2 วัน รวมเที่ยวด้วย + ส่งกลับด่านตอนเย็น ถือว่าแพงไม่แพงค่ะ เพราะลำพังขาลกับถ้าเหมาแท็กซี่มาเองก็ 60 แล้ว ไหนจะค่าเหมาเที่ยวอีก คิดว่าเป็นราคาที่รับได้นะค่ะ เพียงแต่ก็ต้องรอดูสภาพรถเท่านั้นเองค่ะ

เรื่องรถตู้เคยถามเหมือนกันค่ะก็ได้มาราคาประมาณเดียวกันคือ 3000-3500 ค่ะ แต่ตัวเราเองไม่ได้ใช้บริการเพราะชวนเพื่อนๆไปรถตู้อนุสาวรีย์ชัยเพราะขึ้นรถหลับหมดทุกคน 555
ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะค่ะ แล้วไปพักที่ไหนกันกลับมารีวิวบ้างนะค่ะ ไปเองแต่ไม่เคยทำรีวิวเลยค่ะ
เขียนเมื่อ : 6 ม.ค. 55






ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า Promotion!










No comments:

Post a Comment


TH|PTY|TH|N|Y|ไทย|พัทยา