Tuesday 22 November 2011

เที่ยว จ. เลย 2คืน 3 วัน

รกบกวนเพื่อนผู้รู้ จัดการเดินทางไปเที่ยวจังหวัดเลยหน่อยค่ะ เรานั่งรถประจำทางจาก กทม ไปตัวเมืองเลย แล้วคิดว่าจะเช่ารถที่ตัวเมือง ไม่ทราบว่าละแวก บขส จ.เลย มีรถเช่า ดี ๆ บริษัทไหนคะ และ ช่วยวางแผนการท่องเที่ยวให้หน่อยค่ะ เราคงไปถึง เลย ตอนเช้าตรู่ของวันพุธ แล้วต้องกลับตอนเย็นวันศุกร์คืนรถตอนเย็น อยู่ที่จ.เลย 2 คืนสามวัน เช่ารถเที่ยว ไม่ทราบว่าไปไหนได้บ้างคะ อยากไปนอนเชียงคานซักคืนน่ะค่ะ อีกคืนไปนอนที่ไหนดีคะ ที่สามารถขับรถไปได้ไม่ไกลจากเชียงคาน ช่วยจัดโปรแกรมเที่ยวให้หน่อยค่ะ เราต้องคืนรถเย็นวันศุกร์ พร้อมกับขึ้นรถ บขส กลับกรุงเทพ ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

จากคุณ : suansay
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 52

ความคิดเห็นที่ 1
ที่ จ.เลยไม่แน่ใจว่ามีรถเช่าหรือป่าว...เพราะไม่เคยได้ยินว่ามีนะคะ...
มาเที่ยวที่นี่ต้องมีรถถึงจะสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยว...
ที่ฮิตๆตอนนี้ก็มีอำเภอเชียงคาน...สามารถเดินทางไปได้โดยรถปรับอากาศของนครชัยแอร์...
อำเภอภูเรือ...ก็สัมผัสกับอากาศเย็นๆ และอุทยานแห่งชาติภูเรือ
ส่วนที่พักในตัวจังหวัด...ก็ขอแนะนำ เอ.พี.คอร์ท และ ม้วนทองแกรนด์ ใหม่และอยู่ในตัวเมือง ราคาย่อมเยา
เท่าที่รู้ก็มีแค่นี้ค่ะ...

จากคุณ : ดอกโสนบานเช้า
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 52 21:34:06

ความคิดเห็นที่ 2
ที่เลยเราว่าไม่น่ามีรถเช่านะ ตอนเราไปเมื่อเดือนที่แล้วมันไม่มี เราว่านั่งรถ จาก หมอชิต ที่มันไปถึงเชียงคานเลยดีกว่า นอนเชียงคาน สัก 1 คืน ที่นั่นมีรถมอไซค์ ให้เช่า เอาไว้ขับไป ภูทอก กับแก่งคุดคู้
ที่พักแนะนำ เถ้าแก่ลาวจนะจ้าดีจริงๆ ราคาไม่แพง ร้านอาหารแนะนำอันนี้ห้ามพลาด ร้านศรีพรรณ สั่งเลยอร่อยทุกอย่าง

ที่พักหาไม่ยาก รถจะจอดส่งที่สี่แยกไฟแดงเดินตรงมาแล้วเลี้ยวซ้าย เข้า ซอย 5 เดินตรงมาเรื่อยๆ ด้านขวามือจะเจอวัด ให้เลี้ยวซ้ายเดินตรงมาเลย ที่พักอยู่ขวามือ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ห้องพักวิว ดี ติดแม่น้ำโขงนะจร้า

จากคุณ : ซุปเปอร์มดแดง
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 52 09:54:18

ความคิดเห็นที่ 4
ไม่เคยเห็นนะ รถเช่า
ผมไปเมืองเลย ทุก 3เดือนครับ

จากคุณ : tanbali
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 52 10:35:46

ข้อเสนอพิเศษจาก อโกด้า Promotion!